Mwandishi Wetu ,Arusha.
Mwenyekiti wa Chama Cha Hisabati Tanzania (CHANITA) Emanuel Kisongo amesema kuwa wamejipanga kuhakikisha
kuwa wanawahimiza Wanafunzi kupenda somo la hisabati na kutoa mafunzo sahihi kwa wanafunzi ili kuinua kiwango cha
ufaulu na kukuza maendeleo ya jamii na nchi kwa ujumla kupitia hisabati.
Kisongo ameeleza kuwa
hakuna maendeleo bila hisabati ambayo
hutumika katika maisha ya kila siku hivyo amewataka wanafunzi kutilia mkazo
somo hilo ili waweze kubobea katika fani mbali mbali za ujenzi,uhandisi na nyingine nyingi ambazo huhitaji mahesabu.
“Hesabu inatumika katika maisha yetu ya kila siku
unapokula,unapovaa ,unapotaka kujenga nyumba kila nyanja ya maisha inahitaji
hesabu hivyo ukikosea hesabu umekosea maisha ndio maana tunawahamasisha
wanafunzi kupenda hesabu” Alieleza Mwenyekiti huyo katika maadhimisho ya siku ya
Pai duniani ambayo ni kanuni ya hesabu ya kimataifa inayotumika duniani kote
yaliyofanyika katika shule ya msingi Arusha jana.
Mlezi wa chama hicho ambaye pia ni Mkuu wa Shule ya
Sekondari Arusha Christopher Malamsha amewaasa walimu
kuwahamasisha watoto kupenda hesabu na kutowaogopesha kuwa somo hilo ni gumu
jambo ambalo linawarudisha nyuma katika
ufaulu wa somo hilo.
Malamsha anaeleza
kuwa juhudi zinapaswa kufanywa kuanzia ngazi za chini kuhakikisha kuwa wanafunzi
wanafanya vizuri na kufaulu huku akitolea mfano kwa mwaka jana kiwango cha
ufaulu kilikua asilimia 19% kwa mwaka huu wanatarajia kuvuka kiwango hicho na
kwenda mbele zaidi.
Mwanafunzi wa shule ya Sekondari St.Jude Sifuni Ernest
alisema kuwa chanzo cha wanafunzi kufeli ni kukosekana kwa walimu wa kutosha wa
somo la hesabati,vifaa vya kufundishia na vitabu hasa katika shule za kata
hivyo hali ikiboreshwa huenda ufaulu ukaongezeka na kwenda juu.
Glory Kimario Mwanafunzi wa kidato cha nne katika shule ya
sekondari Arusha Day anaeleza kuwa
tatizo ni mtazamo wa wanafunzi juu ya somo hilo kuwa ni gumu na hata kulibatiza
jina kuwa ni ugonjwa wa taifa jambo ambalo si kweli ,kwake yeye hesabu ni
rahisi kwasababu huwa anafanya mazoezi ya kukokotoa mara kwa mara.
No comments:
Post a Comment